Xây dựng nhà xưởng, nhà thép tiền chế, sửa chữa nhà xưởng

CÔNG TY XÂY DỰNG VIETMYCONS

Kết cấu thép cho công trình

Tin tức
Tin tức
  • Quy trình kiểm định, kiểm tra kết cấu thép

    Quy trình kiểm định, kiểm tra kết cấu thép

    Quy trình kiểm định kết cấu thép, Kiểm tra kết cấu thép đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế trong sản xuất và thi công kết cấu thép 2021

  • Xây dựng nhà xưởng theo tiêu chuẩn HACCP/ISO 22000

    Xây dựng nhà xưởng theo tiêu chuẩn HACCP/ISO 22000

    Xây dựng nhà xưởng theo tiêu chuẩn HACCP/ISO 22000. Khi xây dựng một nhà xưởng mới để sản xuất/ chế biến thực phẩm, đồ uống, hay thuỷ sản… Doanh nghiệp rất lo lắng làm thế nào để xây dựng được phần cứng, lắp đặt trang thiết bị máy móc, bố trí dây chuyền sản xuất, tầng nhà, sàn nhà, thoát nước, thông gió vv….đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm (HACCP/ ISO 22000) ngay từ đầu chứ không phải đập phá sửa chữa khi xây dựng hoặc đánh giá HACCP / ISO 22000 về sau

  • các loại bulong trong xây dựng nhà tiền chế

    các loại bulong trong xây dựng nhà tiền chế

    Tổng quan về các loại bulong trong xây dựng nhà tiền chế. Liên kết bu lông là liên kết phổ biến nhất cho nhà thép tiền chế do khả năng chịu lực tốt, tính cơ động cao và dễ dàng trong công tác lắp dựng cũng như sửa chữa.

  • Tổng hợp mẫu nhà container đẹp

    Tổng hợp mẫu nhà container đẹp

    Tổng hợp mẫu nhà container đẹp. 10 mẫu nhà container đẹp nhất 2021. Thiết kế thi công nhà container chuyển nghiệp tại TP.HCM.

  • Quy trình thi công đổ bê tông nền nhà xưởng.

    Quy trình thi công đổ bê tông nền nhà xưởng.

    Quy trình thi công đổ bê tông nền nhà xưởng 10 bước bạn nên biết. Nếu bạn đang chuẩn bị đổ bê tông cho sàn nhà xưởng của mình, bạn nên xem ngay 10 kiến thức về đổ bê tông sàn nhà xưởng này để có cho mình một sàn bê tông nhà xưởng chất lượng nhất

  • 3 lưu ý khi xây dựng nhà thép tiền chế hiệu quả

    3 lưu ý khi xây dựng nhà thép tiền chế hiệu quả

    3 lưu ý khi xây dựng nhà thép tiền chế hiệu quả Xây dựng nhà thép tiền chế đang rất phổ biến hiện nay. Đây là loại công trình làm bằng kết cấu thép với các vì kèo thép được chế tạo và lắp dựng theo bảng vẽ kỹ thuật đã định sẵn.

  • Lợi ích của việc xây dựng nhà xưởng tiền chế

    Lợi ích của việc xây dựng nhà xưởng tiền chế

    Với rất nhiều lợi ích của xây dựng nhà xưởng tiền chế. Nhà xưởng tiền chế sẽ trở nên phố biến và phát triền bền vững trong tương lai. Khách hàng chọn phương án xây dựng nhà xưởng tiền chế có thể tận hưởng phương pháp xây dựng chất lượng cao, nhanh hơn, tiết kiệm chi phí và thân thiện với môi trường.

  • Nhà phố thép tiền chế

    Nhà phố thép tiền chế

    Nhà phố thép tiền chế xu hướng xây dựng nhà ở mới, Ưu nhược điểm của nhà phố khung thép tiền chế, Công ty xây dựng nhà thép tiền chế dân dụng chuyên nghiệp Vietmycons

  • Lưu ý khi lắp dựng nhà thép tiền chế.

    Lưu ý khi lắp dựng nhà thép tiền chế.

    Quy trình lắp dựng nhà thép tiền chế | Những lưu ý khi lắp dựng nhà thép tiền chế, nhà xưởng khung thép an toàn, hiệu quả cao.

  • Nhà tiền chế nhỏ đẹp

    Nhà tiền chế nhỏ đẹp

    20 mẫu nhà tiền chế nhỏ đẹp giá xây dựng chỉ từ 100 đến 150tr dành riền cho cách bạn trẻ với chi phí xây dựng cực thấp nhưng vô cùng tiện dụng. Nhà tiền chế là một trong những mô hình phổ biến trong thời gian gần đây. Với những ý tưởng sáng tạo tuyệt vời, nhà tiền chế có vô vàn mẫu thiết kế độc đáo, mới lạ đáp ứng tất tần tật nhu cầu về nhà ở, công trình công nghiệp, dân dụng.

0919993479