Xây dựng nhà xưởng, nhà thép tiền chế, sửa chữa nhà xưởng

CÔNG TY XÂY DỰNG VIETMYCONS

Kết cấu thép cho công trình

Tin tức
Tin tức

Đội khoán thi công đổ bê tông chuyên nghiệp Giá Rẻ

Công ty chúng nhận nhân công đổ bê tông giá rẻ. Tổ đội hoàn chỉnh gồm các kỹ sư, đốc công, cán bộ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, chúng tôi chuyên nhận khoán thi công đổ bê tông tươi và đổ bê tông tay

Đội khoán thi công xây dựng chuyên nghiệp của Việt Mỹ

Công ty chúng nhận nhân công đổ bê tông giá rẻ. Tổ đội hoàn chỉnh gồm các kỹ sư, đốc công, cán bộ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, chúng tôi chuyên nhận khoán thi công xây dựng các công trình dân dụng, công nghiệp và hạ tầng kỹ thuật ... trên quy mô rộng khắp cả nước. Đội khoán thi công xây dựng chuyên nghiệp luôn tiếp cận với những công nghệ và thiết bị tiên tiến, nhằm tìm tòi, đưa ra các biện pháp thi công có hiệu quả đáp ứng các yêu cầu cao nhất của khách hàng với chất lượng công trình, tiến độ tiếp cận trình độ trong và ngoài nước. 

Đội khoán đổ bê tông chuyên nghiệp:

1. Hình thức đội thi công nhận khoán: Nhận đổ bê tông tầng hầm, móng, cột, dầm, sàn, mái nhà cao tầng. đổ bê tông nền nhà xưởng
đổ bê tông khoán - Thi công đổ bê tông Vietmycons
2. Lý do bạn nên chọn các đội thi công đổ bê tông chuyên nghiệp của Việt Mỹ
- Tiết kiệm chi phí
- Đảm bảo tiến độ
- Đảm bảo chất lượng
- Phong cách làm việc chuyên nghiệp
- Tổ chức quy cũ, có cán bộ kỹ thuật hướng dẫn công nhân, tiếp thu ý kiến chủ đầu tư, nhà thầu chính ...
- Thanh quyết toán theo thoả thuận trong hợp đồng, luôn bố trí  đầy đủ công nhân đảm bảo thực hiện đúng tiến độ đề ra.

3. Đối tác chính: Vincom, Novaland, Coteccons, Hòa Bình, An Phong, CC1, Licogi 16...

4. Đơn giá đề xuất tạm tính: 

Bê tông thủ công :

Ngay cái tên gọi cũng đã chỉ ra cách trộn bê tông là chủ yếu bằng tay, bằng sức người là chủ yếu. Trong loại bê tông này cũng phân ra 2 loại đó là " Thủ Công và Bán Thủ Công"

Nhân công đổ bê tông thủ công, là khâu trộn bê tông cũng không có máy móc hỗ trợ mà chủ yếu là dùng sức người để trộn Xi măng, Cát, Đá, và Nước để tạo thành bê tông. Hiển nhiên là loại hình này sẽ không thể so sánh với bê tông tươi về mặt trộn đều và cấp phối của bê tông. Vì sức người có giới hạn, nên việc cân  đo đếm thành phần trong bê tông cũng sẽ không chính xác cao.

Nhân công đổ bê tông bán thủ công, là loại có thêm máy trộn mini để giúp cho quá trình trộn bê tông được dễ dàng và đều hơn. Bạn cũng có thể dùng máy trộn này để trộn vữa xây tô cho nhà bạn.
Đơn giá đổ bê tông thủ công từ : 300.000 đồng/m3  – 500.000 đồng /m3

Bê tông thương phẩm :

Hay còn gọi là bê tông tươi (ready mix), bê tông nhà máy, là loại bê tông có thương hiệu rõ ràng được trộng theo quy trình của một nhà máy bê tông nào đó. Đối với loại bê tông này, thì chất lượng là đáng tin tưởng hơn hết, vì phần lớn các nhà máy bê tông đều có quy trình quản lý chất lượng bê tông. Họ xử lý cốt liệu và vật liệu đầu vào đạt các tiêu chuẩn và quy chuẩn của ngành, cộng thêm hệ thống máy móc vận hành giúp nâng cao chất lượng của sản phẩm, giúp việc trộng thêm các lọai phụ gia vào bê tông được đều hơn, cụ thể là các loại phụ gia thông thường sau: Phụ gia đông kết nhanh, phụ gia điều chỉnh độ sụt, phụ gia chống thấm. Bên cạnh đó là hệ thống phòng thí nghiệm giúp kiểm tra và đánh giá chất lượng bê tông thành phẩm. Về mác bê tông bạn chỉ việc yêu cầu đúng theo bản vẽ thiết kế, nhà máy sẽ căn cứ vào đó mà sản xuất cho phù hợp.

Hiển nhiên là với chất lượng cao thì giá thành sẽ nhỉnh hơn so với các loại bê tông khác, cụ thể là giá giao động từ khoảng 1,1 triệu đến khoảng 1,3 triệu đồng 1m3 bê tông, chưa kể phụ gia và ca bơm, thông thường một ca bơm khoảng 3,5 -5 triệu đồng ( dưới 28m3).

Đơn giá nhân công đổ bê tông thương phẩm từ : 80.000 đồng/m3  – 120.000 đồng/m3

Dịch vụ đổ bê tông trộn tay hay trộn bê tông thủ công, trộn bê tông bằng bồn trộn rất phổ biến mà công trình nào cũng phải sử dụng, từ những công trình nhỏ hẹp, nhà dân đến những công trình lớn hàng chục ngàn m2.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi nhận thi công và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, bao gồm:

  • Đổ bê tông trộn tay

  • Ban cán làm mặt bê tông tươi

  • Bắn cao độ

  • Tời bê tông lên sàn 1, 2, 3

  • Đổ bê tông dầm, sàn, cột

  • Xoa nền bê tông: xoa trơn, xoa chống nứt, xoa phẳng đẹp, xoa sika xám và xanh

  • Mài sàn bê tông

  • Cắt ron chống nứt

Đội ngũ thi công chuyên nghiệp, đáp ứng đúng tiến độ và yêu cầu kỹ thuật

Gía thi công bê tông trộn tay theo từng hạng mục

đổ bê tông khoán - Thi công đổ bê tông Vietmycons

Ưu điểm của bê tông tự trộn (bê tông trộn thủ công)

Bê tông tự trộn mang ưu điểm mà nhiều chủ đầu tư thường cân nhắc giữa việc sử dụng bê tông tươi hay bê tông tự trộn đó là: có thể giám sát được lượng vật tư, chất lượng bê tông, công việc thực hiện, không phải lo lắng về khối lượng bê tông.

Tuy nhiên, bê tông trộn tay sẽ tốn nhiều chi phí và thời gian hơn nên các chủ đầu tư thường sử dụng bê tông trộn tay khi công trình cần thi công khối lượng bê tông quá nhỏ hoặc địa điểm nhỏ hẹp, xe bơm bê tông tươi không vào được hoặc chủ đầu tư không giới hạn thời gian thi công hoàn thiện.

Dịch vụ đổ bê tông trộn tay tại Việt Mỹ chuyên nhận đổ bê tông trộn sẵn, bê tông trộn thủ công cho tất cả các hạng mục nhà dân dụng và công nghiệp.

Với ưu thế về đội ngũ nhân viên có sức khỏe tốt, nhiều năm kinh nghiệm, tận tâm trong công việc, chúng tôi cam kết mang đến chất lượng nền bê tông trộn tay tốt nhất với giá thi công cạnh tranh thị trường hiện nay.

Quy trình thi công đổ bê tông trộn tay thủ công

Đầu tiên, nhân viên tại công ty sẽ trao đổi với khách hàng về thời gian, địa điểm và khối lượng vật tư ước tính cần thi công.

Nhân viên sẽ báo giá trực tiếp tại công trình sau khi đã khảo sát và dự tính số lượng người cần trộn, bang, cán nền bê tông. Công việc cụ thể như sau:

  1. Tập kết máy móc, vật tư: cát, đá, xi măng (nếu chủ đầu tư yêu cầu bao vật tư) và nhân công tại công trình.

  2. Lấy ghém theo yêu cầu của chủ đầu tư

  3. Tiến hành trộn đổ bê tông bằng bồn trộn tay chuyên dụng

  4. Vận chuyển bê tông từ nơi trộn đến nơi cần đổ bê tông

  5. Ban cào bê tông theo ghém

  6. Cào cán mặt bê tông theo ghém

  7. Xoa mặt bê tông (nếu có)

  8. Rải Sika Hardener lên bề mặt để tăng cứng nền bê tông (nếu có)

  9. Lăn rulo tạo nhám và cắt ron chống nứt (nếu có)

Cấp phối bê tông trộn tay

Cam kết khi nhận đổ bê tông trộn tay

Về Nhân công thi công: Đảm bảo nhân công đều có sức khỏe tốt, làm việc có trách nhiệm và có nhiều kinh nghiệm trong việc đổ bê tông trộn tay cho tất cả các hạng mục kể cả đổ bê tông trộn tay cho công trình mái chéo (hạng mục khó ít đội thi công nào dám nhận)

Về tiến độ thi công: Đảm bảo trộn đúng theo tỷ lệ yêu cầu của chủ đầu tư, tuyệt đối không cắt xén vật tư, ước tính nhân công đầy đủ để hoàn thiện công trinh theo kịp tiến độ

Về chất lượng bê tông: Trộn theo đúng cấp phối bê tông theo từng loại mác ứng với mỗi loại mác sẽ sử dụng trộn theo tỷ lệ vật tư khác nhau đảm bảo về chất lượng và độ bền của từng hạng mục

Khối lượng thi công

Với hạng mục đổ bê tông trộn tay, Công ty bê tông Toàn Miền Nam nhận trộn đổ bê tông cho công trình nền nhà ở, nhà xưởng công nghiệp khối lượng lớn, công suất trộn tối đa là 200 m3/ngày.

Khu vực nhận đổ bê tông trộn thủ công ở những tỉnh sau: TPHCM, Bình Dương, Bình Phước, Long An, Tây Ninh, Vũng Tàu, Đồng Nai

Báo giá đổ bê tông trộn tay

Đơn giá đổ bê tông trộn tay dao động từ 300.000 đồng đến 500.000 đồng tùy thuộc vào:

  • Địa điểm công trình cần đổ bê tông

  • Khối lượng bê tông cần trộn

  • Hạng mục phát sinh như: Đầm dùi bê tông, ban cán, xoa nền, rải sika hardener và xoa, lăn rulo, cắt ron chống nứt theo độ sâu yêu cầu

  • Thời gian thi công: thi công ban đêm sẽ khó hơn ban ngày, thi công vào những dịp lễ, tết giá sẽ cao hơn

Để được báo giá chi tiết nhất giá nhân công trộn tay bao nhiêu tiền, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp về công ty theo

  • Công ty TNHH Thiết kế - Xây dựng Vietmycons
  • HotLine: 0919.993.479
  • Email: Steel.vietmy@gmail.com.
  • Website: https://vietmycons.com/
  • Address: Hoa Nhut Hamlet, Tan Vinh Hiep Commune, Tan Uyen District, Binh Duong Province.
  • Office: 5th Floor, GIC Building, 145 Nguyen Cuu Van Street, 17 Ward, Binh Thanh District, HCM City.
  • Factory 1: 3/200, Nhi Tan 1 Hamlet, Tan Thoi Nhi Commune, Hoc Mon District, Ho Chi Minh City, Vietnam.
  • Factory 2 : Thuan Giao 25 Street, Thuan Giao Ward, Thuan An District, Binh Duong Province, Vietnam.
  • Factory 3 : DT 824 road, Duc Hoa Dong commune, Duc Hoa district, Long An province, Vietnam .

(Nguồn Tin: viemycons.com)

0919993479