Xây dựng nhà xưởng, nhà thép tiền chế, sửa chữa nhà xưởng

CÔNG TY XÂY DỰNG VIETMYCONS

Kết cấu thép cho công trình

Tin tức
Tin tức

Tổng hợp mẫu nhà container đẹp

Tổng hợp mẫu nhà container đẹp. 10 mẫu nhà container đẹp nhất 2021. Thiết kế thi công nhà container chuyển nghiệp tại TP.HCM.

10 mẫu nhà container siêu đẹp

Ở Việt Nam, khi nhắc đến nhà container mọi người chỉ nghĩ đến những chiếc container làm văn phòng tạm tại các công trường xây dựng thường thì lụp xụp và tạm bợ. 10 mẫu nhà container siêu đẹp dưới đây sẽ làm thay đổi sủy nghĩ của bạn về kiểu nhà container đang được ưu chuộng trong thời gian gần đây. Chúng ta hãy cùng ngắm nhìn những ngôi nhà container tuyệt vời này trước khi đi tìm một ý tưởng của riêng mình.

Kích thước container

Hiện trên thị trường có rất nhiều loại container cho nhiều loại hàng hóa khác nhau. Cơ bản có thể chia ra 2 loại theo chiều dài là  container 20 feet (dài 6m) và cont 40 feet (dài 12m) 

#1 Mẫu nhà container của Adam Kalkin

Những mẫu nhà container khác biệt và tuyệt vời này được gọi là ngôi nhà Adriance. Kỹ sư Adam Kalkin đã kết hợp 12 container vận tải trong một cấu trúc lớn để tạo ra ngôi nhà này ở Bắc Maine. Ngôi nhà container có một phần kết cấu là các container, bao phủ là hệ kết cấu thép mái tôn và bên ngoài là hệ vách kính chiếm toàn bộ mặt tiền. 

Những container tạo thành hai bên sườn nhà và ở tầng trệt được mở để lộ ra bếp và khu vực sinh hoạt. Hai cầu thang bằng thép dẫn lên phòng ngủ đặt ở tầng 2. Toàn bộ không gian có diện tích khoảng 370m2 và có cửa kiểu gara kết nối toàn bộ ngôi nhà với không gian mặt ngoài. 

mẫu nhà container đẹp 01

Ngôi nhà nhìn từ xa không khác gì ngôi nhà truyền thống 

Không gian bếp và sinh hoạt chung ở trung tâm 

mẫu nhà container đẹp 01 - không fian nội thất mẫu nhà container 01

#2 Mẫu nhà container - Benjamin Garcia Saxe 

Ngôi nhà kết hợp 2 thùng container 12m, kiến trúc sư thiết kế cho 2 vợ chồng trẻ ở nông thôn mà không muốn quá tốn kém. Ngôi nhà cách thủ đô của Costa Rica khoảng 20 phút đi xe nhưng bạn sẽ không thể nghĩ lại có một không gian kiến trúc tuyệt vời như vậy.  

Mái chéo cho phép ánh sáng trực tiếp đi vào trong căn nhà và cũng có tác dụng thoát khí nóng

mẫu nhà container đẹp 02
Ngôi nhà container vừa tiết kiệm vừa tạo ra một không gian sống tuyệt vời cho đôi vợ chồng trẻ 

mẫu nhà container đẹp 02 - mẫu nhà container đẹp

#3 Mẫu nhà container - Colorado của Studio H:T

Đội ngũ thiết kế tại Studio H:T đã thể hiện sự phá cách khi tạo nên không gian sống.

Thay vì xây dựng toàn bộ ngôi nhà bằng container, các kiến trúc sư thêm vào 2 thùng chứa bên ngoài một kết cấu có sẵn. Ngôi nhà đặt trên một mỏm đá tại Nederland, Colorado.

Ngôi nhà được thêm vào hệ thống pin mặt trời gắn vào phần mái và hệ thống làm mát tự động.

mẫu nhà container đẹp 03

#4 Nhà container 6 phòng

Đặt tại Flagstaff, Arizona, ngôi nhà được làm từ 6 container này có sàn bê tông, những cửa sổ kính lớn, sân thượng. Một vẻ bề ngoài hiện đại cùng những bậc cầu thang gạch đỏ.

mẫu nhà container đẹp 04

#5 Mẫu nhà container ở Maison Container Life

Một ví dụ khác cho việc sử dụng nhiều container để xây nhà là dự án Maison Container Life của kiến trúc sư người Pháp, Patrick Partouche. 8 container đã cùng nhau tạo nên không gian sống rộng 208 m2.

Với sự trợ giúp của những chiếc cần cẩu, ngôi nhà chỉ mất 3 ngày để lắp dựng. 

mẫu nhà container đẹp 05

#6 mẫu nhà container màu sắc tại Sao Paulo

Kiến trúc sư người Brazil Marcio Kogan đã kết hợp ngôi nhà với những container khổng lồ sặc sỡ, bằng cách đặt chúng ở nhiều nơi trong không gian sống.

mẫu nhà container đẹp 06

 Ngôi nhà container nhưng không hề nhàm chán

#7 Mẫu nhà container được thiết kế bởi các kiến trúc sư từ Poteet

Nhà khách thường nhỏ gọn. Đó là lý do vì sao các kiến trúc sư dùng những chiếc container để xây dựng chúng. Được thiết kế bởi đội ngũ tại Poteet Architects, không gian sống hiện đại này rộng hơn 33 m2 và có đầy đủ tiện nghi, từ phòng khách đến chỗ làm việc, phòng tắm và mảng sân trống. 

Mẫu nhà container được thiết kế bởi các kiến trúc sư từ Poteet

#8 Nhà container ở sa mạc Mojave

Dưới bàn tay của Ectotech Design, đây là nhà container đầu tiên được xây dựng tại sa mạc Mojave. Ngôi nhà rộng 213 m2 nằm gần Joshua Tree, được tạo nên từ 6 chiếc container cùng hệ thống kết cấu thép tiền chế. Ngôi nhà có một phòng ngủ và 2 phòng tắm.

Nhà container ở sa mạc Mojave

#9 Nhà container tại bãi biển Redondo 

Nằm tại phía bắc Los Angeles, ngôi nhà là kết quả của sự kết hợp thành công giữa vật liệu xây dựng truyền thống cùng những container thiết kế sẵn. Thuộc dự án kết hợp giữa DeMaria Design và Logical Homes, ngôi nhà tại bãi biển Redondo có thể làm hài lòng những người khó tính nhất, bao gồm cả vị trí tuyệt vời gần bãi biển

Nhà container tại bãi biển Redondo 

#10 Mẫu nhà container thiết kế hiện đại tại Anh.

Trên đây là tổng hợp 10 mẫu nhà container đẹp nhất 2021 được chúng tôi tổng hợp và giới thiệu cho bạn đọc tham khảo. Nếu bạn có nhu cầu thiết kế thi công nhà container vui lòng liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn. Giá thành thiết kế và thi công nhà container trọn gói tại công ty chúng tôi chỉ khoảng từ 50-120tr. Thời gian hoàn thiệt chỉ từ 2-5 ngày làm việc. Ngoài ra chúng tôi miễn phí vận chuyển giao hàng và thời gian bảo hành lên đến 10 năm. Đó làm cam kết cho chất lượng của nhà container do công ty chúng tôi thiết kế và thi công.

(Nguồn Tin: https://vietmycons.com/)

0919993479